Monday, June 19, 2023

Đại Lễ Kỷ Niệm Ngày 19 / 6 QLVNCH - 2023



Đại Lễ Kỷ Niệm Ngày 19 / 6 QLVNCH - 2023






https://www.youtube.com/embed/h_e0BByNuG8


Đại Lễ Kỷ Niệm Ngày QLVNCH 19 06 TP San Jose 18 06 2023
https://youtu.be/xYoBxCphjIY


Kỷ niệm lần thứ 58 ngày QL/VNCH,19-6-2023 tại Houston Taxas,USA
https://youtu.be/FqqCBkb9xb0


Đại Lễ Kỷ Niệm Ngày Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa 19 / 6 Tại San Jose

https://youtu.be/r-hm9XHzkEg



Lễ Kỳ Niệm Ngày Quân Lực VNCH 19/6/2023 tại Houston TX
https://youtu.be/HAqjlJKKefQ


Ngày Quân Lực 2023 Phần 1

https://youtu.be/8nvhieJxSK0


NGÀY QUÂN LỰC | Tri Ân Những Chiến Sĩ Của Tự Do & Nhân Bản
https://youtu.be/wNezd7X--4Q


Xuất Quân

Ngày bao hùng binh tiến lên,
Bờ cõi vang lừng câu quyết chiến.
Bước oai nghiêm theo tiếng súng đi tung hoành,
Quân Việt Nam ghi hồn non nước xây thành.

Đi là đi quyết chiến, đi là đi quyết thắng,
Đi là mang linh hồn non sông.
Đi là đi quyết chiến, đi là đi quyết thắng,
Bước lên đây hồn Việt Nam.

Kèn vang theo tiếng chân đang dồn dập xa xa,
Tiếng gào thiết tha.
Từng lời chính khí đưa,
Ầm ầm tiếng thét hòa,
Rầm rầm tiếng súng xa trường xa.

Hồn say khi máu xương ngập biên khu,
Oán thù khắp nơi.
Từng bụi lốc cuốn rơi,
Từng ngọn thép sáng ngời,
Một đường kiếm thép oai hùng đưa.

Ngày bao hùng binh tiến lên,
Bờ cõi vang lừng câu quyết chiến.
Bước oai nghiêm theo tiếng súng đi tung hoành,
Quân Việt Nam ghi hồn non nước xây thành.

Đi là đi chiến đấu, đi là đi chiến thắng,
Đi là mang mối thù thiên thu.
Đi là đi chiến đấu, đi là đi chiến thắng,
Bước lên đây người Việt Nam.

Các Thánh Tổ Trong Quân Lực VNCH Ngày Xưa
Tính Dân Tộc
https://youtu.be/N7tLIIYh8a4


Thúc Quân (Hồn Quân Reo)
Tác giả: Văn Giảng

Dồn trong đêm vắng ngàn tiếng đồng loa vang lừng,
Đầu người lô nhô sát theo bờ núi sông hò reo,
Thấy tan trong mây khói tiến quân tiến quân theo,
Nơi chốn sa trường đấng Nam hồn thúc oai vang lời.

Việt Nam hận đời đời,
Diệt quân Nguyên, quân lướt tới thây kề thây
Máu tuôn rơi theo mở đường

Mây nước chập chùng đi về đâu
Việt Nam hận đời đời
Diệt quân Nguyên, quân lướt tới thây kề thây
Máu tuôn rơi theo mở đường

Nhìn trong hơi gió thoảng bóng quân Nam lướt đi,
Thề cùng diệt tan giống tham tàn thúc quân vùng lên!
Nơi đây đất nước Nam biết bao đấng anh linh,
đang dấn thân cùng cố tâm đền núi sông ơn nhà.

Lễ Kỷ Niệm Ngày 19-6 Tại Nam Ca Li Hoàn Toàn Thất Bại - Phần Hai
https://www.youtube.com/live/3StZIrq4XFs


Đem vấn đề này ra cho mọi người thấy và biết, hay suy nghĩ vấn đề. Mong năm sau ngày Quân Lực 19-6 ở tượng đài Nam Cali được tổ chức quy mô và trang trọng hơn.

19-6 Tại Nam Cali năm nay là sự thất bại- Phần Một
https://www.youtube.com/live/2CqmL59R6vo




Lính Nghĩ Gì




-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chúng tôi lại lên đường. Không như đàn cò về lại chòm cây cao, chúng tôi không có chỗ trú nhất định cho mỗi đêm…
Ba mươi ngày trong tháng thì hơn hai phần ba số đêm đó chúng tôi ngủ hoang, ngủ bậy như vậy cho người dân lành được ngon giấc trong chăn ấm, nệm êm. Chúng tôi không có ý so sánh những hình ảnh đối ngược của hai nếp sống để kể lể công lao, hay cay đắng ngậm ngùi, nhưng chúng tôi mong rằng sự hy sinh của người chiến sĩ trong cuộc chiến vừa qua không bị mỉa mai và quên lãng.
























Hai nhà văn “lớn” cộng sản/Việt cộng, bà Dương Thu Hương với tác phẩm “Tiểu Thuyết Vô Đề” đã mô tả người lính Thám Báo QLVNCH như sau:
“… Tới vực cô hồn, gặp sáu cái xác truồng, xác đàn bà, vú và cửa mình bị xẻo ném vung vãi khắp đám cỏ xung quanh… Cũng có thể họ đi kiếm măng… rồi vấp bọn thám báo. Chúng đã hiếp các cô tàn bạo trước khi giết...” (TTVĐ, trang 16)
Còn ông Bảo Ninh với tác phẩm “Nỗi Buồn Chiến Tranh” cũng gán cho Thám Báo VNCH cái tội bắt ba cô gái trong mật khu rồi hãm hiếp, sau đó giết họ, vất xuống sông. (NBCT, trang 52)




























Tôi không hiểu sao các nhà văn Việt cộng lại luôn gán ghép người lính miền Nam vào hành động thích hãm hiếp và “lắt xẻo” mấy bộ phận sinh dục của đàn bà?

Tôi không nói người lính miền Nam là một thứ Khổng Tử, nhưng tôi biết chắc rằng không một quân nhân nào của chúng tôi đủ hứng thú để làm cái trò dị hợm, kỳ cục (hãm hiếp dã man còn lắt xẻo) tại chiến trường như Dương Thu Hương đã mô tả. Tôi mong bà Dương Thu Hương và ông Bảo Ninh đọc được truyện này.








































Tôi được lệnh phải bắn các anh trước khi di chuyển, nhưng tôi không làm điều đó vì hai lý do sau đây:
Thứ nhất, tôi không có thói quen đánh người bị trói, nên cũng không giết người đã bị thương nặng, bị loại khỏi vòng chiến.
Thứ hai, hoàn cảnh của các anh làm chúng tôi kinh tởm, kinh tởm trước hết cho những người lãnh đạo các anh, và cũng kinh tởm cho chính các anh nữa! Tôi đã từng chứng kiến nhiều gia đình nuôi những loại gia cầm như: mèo, chó, trâu, bò… Khi khỏe mạnh chúng giúp đỡ cho chủ, nhưng khi chúng bị bệnh hoạn hay thương tật, người chủ cũng tận tụy săn sóc chữa chạy cho chúng như đã săn sóc một thành viên thân thiết trong gia đình.














































– Khi tha chết cho các anh, tôi đã vi phạm vào Huấn Lệnh Quân Sự của quân đội tôi tại mặt trận. Có thể tôi sẽ bị phạt kỷ luật, hoặc bị đưa ra Tòa Án Quân Binh không chừng, nhưng tôi vẫn làm vì tôi chưa đánh mất nhân tính.

Tôi đã suy nghĩ chín chắn, đã cân nhắc nặng nhẹ giữa đạo đức và lương tâm con người với trách nhiệm mà quân đội giao phó và tôi hoàn toàn chấp nhận mọi hậu quả do quyết định của mình. Tôi chỉ mong rằng các anh có dịp hiểu biết rõ hơn về quân đội Quốc Gia, để đối chiếu với những điều các anh đã được học.

Trích trong:
Đôi Mắt Người Bị Xử Bắn Trong Rặng Bình Bát








































No comments:

Post a Comment