Wednesday, September 18, 2024

Thiên Tai, Đảng Tai, Nhân Tai Ụp xuống Nước Việt Nam xứ Việt cộng cai trị



Xã lũ do Trung Quốc, Lào, và đập Sơn La Việt Nam hại dân nhiều hơn trận cuồng phong do trời, chặt cây rừng, phá cây cối bừa bãi là do đảng tai


Rút ruột công trình là do đảng tai tai hại này có ở việt Nam vì chế độ cộng sản, độc đảng và công an trị.


Video của Người Thái Lan nói về cơn xã lũ
Họ cho rằng -- thiên tai không gây hại nặng nề mà chính là nhân tai. Chúng ta chặt cây, phá rừng bừa bãi, cây lớn, cây cổ thụ, cây gỗ quý biến mất. Về đất cát, Chúng ta múc cào dưới lòng đất, ở bãi cát bán cho [trung quốc] làm giầu công ty, cá nhân để tàn phá thiên nhiên, môi trường.
Mẹ thiên nhiên đang cảnh báo, phạt chúng ta để chúng ta cảnh tỉnh và thấy ra lỗi "nhân tai" nặng hơn "thiên tai" nhất là việc xã lũ ở Hoàng Hà, ở đập Tam Hiệp, ở Thái Lan ở Lào... đổ ào xuống Việt Nam. Mỗi nước vì lợi ích này nọ của họ mà thi nhau xây đập thêm nhiều và bừa bãi để kiếm lợi nhuận lớn. Đừng than trời, đỗ lỗi cho mẹ thiên nhiên không thương yêu loài người. Lòng tham của con người và và hậu quả thôi.


Ảnh hưởng của nạn phá rừng phá hủy thiên nhiên Bây giờ rừng đã biến mất và thiên nhiên đã đến lấy lại. Bây giờ lũ quét đã quay trở lại làm hại chúng ta. Vì không có cây để hút nước. Cơn mưa kéo tạo sạt lỡ trôi theo bùn xuống.

===========================

No comments:

Post a Comment